Mật Ong Rừng khai thác từ các tổ Ong Khoái trong rừng già, hung dữ, kích thước lớn, và không thể nuôi được. Chúng tôi chỉ khai thác 1 lần trong năm, từ tháng 3 đến đầu tháng 6. Khi nào hết hàng thì phải đợi mùa sang năm. Chúng tôi chỉ bán lẻ & phục vụ trực tiếp đến tận tay quý anh chị. Không Đại LýKhông Nhượng Quyền Kinh Doanh

Đã khai thác xong Mùa 2022Kính mời Quý anh chị, cô chú đặt hàng

MẬT ONG RỪNG SÔNG ĐÀ

Mùa Thứ 10 | Khai thác từ rừng già thượng nguồn sông Đà – Tây Bắc

Mật Ong Rừng nguyên chất xịn 100% là phải đi tìm & trèo khai thác từ các tổ ong rừng trong rừng già! Chúng tôi, các anh chị em đồng bào bản xứ ở các bản vùng sâu, vùng xa Tây Bắc – đến mùa Ong Rừng (Tháng 3 đến tháng 6 Dương Lịch) tìm, khai thác và chuyển về Hà Nội và trực tiếp bán lẻ đến tận tay quý anh chị gần xa! Như vậy chất lượng mới dám đảm bảo 100% là “RỪNG XỊN” được. Suốt 10 năm qua, Mật Ong Rừng của chúng tôi được quý anh chị gần xa tin tưởng & ủng hộ, và là sản phẩm tạo nên uy tín & thương hiệu cho HOA BAN FOOD™. Chúng tôi khuyến khích các anh chị hãy tìm hiểu kĩ thông tin về sản phẩm ở trang này, trước gọi cho chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết hơn, vì đó chính là quyền lợi của các anh chị, và cũng thuận tiện cho chúng tôi trong việc tư vấn hơn – khi các anh chị đã hiểu được phần nào về Mật Ong Rừng Nguyên Chất & Xịn của chúng tôi rồi.

Bạn đang xem: Thu mua mật ong rừng

Ghi chú: Mật Ong Rừng Sông Đà có màu sắc đa dạng, từ màu vàng nhạt, cho đến vàng sậm-nâu. Hoàn toàn phụ thuộc vào thời gian khai thác, khu vực có nguồn hoa mà ong rừng làm mật! Cũng như có độ đặc loãng khác nhau!

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI & GIÁ BÁN

01Chai 1 Lít: 590.000đGiao hàng Toàn Quốc
02Hũ 500ml: 320.000đChỉ bán tại Cửa Hàng

Mật Ong Rừng xịn thường có các đặc điểm như sau:

Có mùi thơm nồng rất khác biệt, hoàn toàn khác so với mật ong nuôi.Vị ngọt đặc trưng của mật ong rừng, rất khé cổ khi nếm thử. Vị thơm cũng biến đổi tùy khu vực, thời điểm khai thác!Mật thường tạo khí Gas và bọt dữ dội. (đặc biệt khi thời tiết nóng)Mật Ong Rừng thường loãng hơn so với mật ong nuôi, và màu sắc đa dạng, từ vàng nhạt cho đến đen sẫm. Tùy thời gian khai thác mật.

Cùng xem video mới nhất hành trình khám phá rừng già biên giới & săn Mật Ong Rừng của chúng tôi.

Hoặc kết nối với chúng tôi trên facebook để nhận những thông tin mới nhất: www.facebook.com/mascordbrownz.com

THÔNG TIN QUÝ ANH CHỊ NÊN ĐỌC TRƯỚC KHI GỌI ĐIỆN ĐẶT HÀNG

Click vào từng bài viết sau đây

Đây là Video ký sự hoàn chỉnh 1 chuyến đi tìm & lấy mật ong rừng của tôi cùng anh em dân bản. Mời anh chị cùng theo dõi

Đa phần mọi người cứ nghĩ làm gì có Mật Ong Rừng, nhưng tin tôi đi, ở nơi xa nhất của Tây Bắc, vùng thượng nguồn Sông Đà này, rừng già nguyên sinh bạt ngàn, ong rừng nhiều vô kể, từ tháng 3 đến tháng 6 hàng năm, bà con đồng bào dân tộc vẫn đi trèo & lấy mật ong để sinh nhai. 4 năm nay, tôi đi & sống và làm việc cùng anh em dân bản, đã theo chân anh em dọc ngang khắp các cánh rừng già để khai thác Mật Ong Rừng, những ngày đầu, khi nhìn thấy những cây có vài tổ, tôi đã bất ngờ, nhưng hiện giờ, chúng tôi đi tìm khai thác những cây đại thụ, hoặc những vách đá có vài chục tổ ong là chuyện bình thường.

Mật Ong Rừng Sông Đà khai thác từ các tổ ong Khoái khổng lồ trên các thân cây lớn ở Thượng nguồn Sông Đà

Hoặc những vách đá thẳng đứng, ong về làm tổ nhiều vô kể.

Chỉ những anh em dân bản leo trèo giỏi & bạo gan mới dám trèo để lấy mật.

Riêng đối với những vách đá quá cheo leo, thẳng đứng, không thể trèo được. Anh em ở đây nối các cây nứa dài lại với nhau, chọc lên tổ ong, phía dưới căng túi nilon để hứng mật.

Khai thác Mật Ong Rừng – Vách Đá
Khai thác Mật Ong Rừng – Trên Cây

Mật Ong Rừng đã được lấy xuống. Phải đúng mật như thế này mới gọi là MẬT ONG RỪNG

Một tổ Ong Rừng vừa được khai thác xong!
Tổ Ong Rừng dù to đến bao nhiêu, thì cũng chỉ có phần Bầu Mật mới có Mật Ong. Đây là phần chúng tôi khai thác để vắt lấy mật, còn các phần khác chỉ có nhộng non hoặc phấn hoa.

Xem thêm: Miếng Lót Nón Bảo Hiểm Andes 109 Chính Hãng Màu Đen, Lót Nón Thay Thế Mũ Bảo Hiểm Andes 139, Andes

Đây là 1 tổ ong rừng được chúng tôi tìm & khai thác tháng 5/2013.

Bầu Mật & Tổ Ong Rừng

Còn đây là chuyến đi tháng 4/2014. Chỉ bắt 4 tổ mà chúng tôi đã có hơn 20L Mật Ong Rừng

Phần Mật Ong Rừng khai thác

Sau khi trèo, khai thác trong rừng. Thành quả thu được ai cũng vui, tuy nhiên trèo đèo lội suối, đeo từng Ba Lô nặng trĩu Mật Ong như thế này, cũng rất vất vả mới về đến bản được các bác ạ

Mang Mật Ong Rừng về bản

Cả tổ sáp Ong Rừng được mang về bản, loại bỏ sáp & ong già. Lọc sạch rồi rót vào can 20L cho tôi. Còn những tảng mật lớn – đẹp, chúng tôi đóng hộp xốp chuyển về Hà Nội bán theo dạng kg. Thú vị là bây giờ cứ mỗi lần tôi lên các bản làng ở đây, mọi người cứ gọi là “Chú mật ong”.

Mật Ong Rừng anh em đi khai thác trong rừng vừa mang về đến Bản
Vắt Mật Ong Rừng ra khỏi Bầu Sáp
Cánh đàn ông đi lấy mật về, thường giao lại cho vợ/con mang đến cho chúng tôi.
Vắt Mật Ong Rừng tại bản

Tất nhiên, những chuyến đi rừng dài ngày săn mật ong, chúng tôi thường phải vắt ngay trong rừng, bên bờ suối. Chỉ mang can mật đã vắt thành phẩm về bản mà thôi.

Vắt Mật Ong Rừng sau khi khai thác, ngay bên bờ Sông Đà
Vắt Mật Ong Rừng ra khỏi Bầu Sáp
Mật Ong Rừng sau khi vắt xong, cho vào Can 20L rồi mới mang về bản.
Mật Ong Rừng | HOA BAN FOOD
Chuyển Mật Ong từ đầu nguồn sông Đà về Bản

Sản phẩm hoàn chỉnh sau khi về đến Hà Nội, rót chai, dán nhãn rồi đóng gói gửi các bác

Xin trân thành cảm ơn Quý anh chị đã kiên nhẫn đọc đến đây. Vì đây, hơn cả 1 sản phẩm thông thường, nó còn là niềm tin Quý anh chị dành cho chúng tôi. Cũng như bao niềm tự hào, vất vả của anh em trên bản để có được 1L Mật Ong Rừng. Rất mong nhận được sự ủng hộ, cũng như đóng góp ý kiến để anh chị em chúng tôi ngày càng nỗ lực cho chất lượng sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn nữa.